cho vay hỗ trợ nhà ở lãi suất 6%


VietinBank cho vay hỗ trợ 30.000 tỷ

Từ ngày 1/6, VietinBank triển khai chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Thông tư 11/2013/TT-NHNN dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi 6%…

Thực hiện Thông tư 11/2013/TT-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành ngày 15/5 về cho vay hỗ trợ nhà ở, Và thông tư 07/2013/BXD VietinBank triển khai chương trình cho vay hỗ trợ, đầu tư nhà ở kể từ ngày 1/6/2013.

Đối tượng tham gia chương trình bao gồm: khách hàng cá nhân (KHCN) là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân, đối tượng thu nhập thấp thuộc các thành phần kinh tế có nhu cầu vay mua/thuê/thuê mua nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70 m2, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2; và khách hàng doanh nghiệp (KHDN) là chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội, chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại được chuyển đổi công năng sang dự án nhà ở xã hội.

Lãi suất ưu đãi trong năm 2013 là 6%/năm. Trong các năm tiếp theo, lãi suất áp dụng bằng chỉ bằng khoảng 50% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường nhưng tối đa không quá 6%/năm. Thời gian ưu đãi lãi suất lên đến 10 năm đối với KHCN và 5 năm đối với KHDN miễn là không vượt quá thời điểm 1/6/2023. Thời hạn cho vay tối thiểu 10 năm cho KHCN và tối đa 5 năm cho KHDN, đảm bảo khách hàng có đủ thời gian để ổn định cuộc sống/ phát triển sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, KHCN hoàn toàn có thể dùng tài sản hình thành từ vốn vay (căn hộ/căn nhà dự án) để vay vốn mua nhà ở trong chương trình.

Là một trong 5 ngân hàng được NHNN cấp vốn trong chương trình và cũng là một trong các trụ cột của ngành ngân hàng, VietinBank mong muốn chung sức cùng các cơ quan chức năng và NHNN giảm bớt sức ép về nhà ở, đưa nguồn vốn giá rẻ đến đúng đối tượng và giúp người có nhu cầu thực được sở hữu ngôi nhà của riêng mình để “an cư lạc nghiệp”.

VietinBank cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất: tinh gọn quy trình thẩm định; ưu tiên xử lý hồ sơ để các đối tượng khách hàng theo quy định của chương trình tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi này.

Để được tư vấn và tham gia chương trình, khách hàng liên hệ với các Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc, hoặc Contact Center: 0985-040-460; Email: contact@vietinbank.vn

Luôn hộ trợ miễn phí,đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đó là cam kết của vietinbank.

Liên hệ: 0985-040-460 (24/24)

Trước đó Vietcombank cũng đã đưa lãi suất huy động về 6%

Phòng KHCN-KHL

Một suy nghĩ 2 thoughts on “cho vay hỗ trợ nhà ở lãi suất 6%

  1. Pingback: Hồ sơ gói 30000 tỷ | đầy đủ chi tiết nhất

  2. Pingback: Gói hỗ trợ 30.000 tỷ: Các ngân hàng đã sẵn sàng | Dự án Bình Nguyên,Căn hộ gía rẻ

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.